Trang chủ Tin tức Những thông tin về thị trường vách ngăn vệ sinh không thể...

Những thông tin về thị trường vách ngăn vệ sinh không thể bỏ lỡ

Xu hướng dùng vách ngăn vệ sinh trong nhà hàng, khách sạn, trường học…ngày càng phổ biến vì tính kinh tế và thẩm mỹ cao.

1138
0
Chia sẻ

Xu hướng dùng vách ngăn vệ sinh trong nhà hàng, khách sạn, trường học…ngày càng phổ biến vì tính kinh tế và thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên môi trường này đòi hỏi cần loại vách ngăn có độ bền tốt, khả năng chịu được độ ẩm cao thì giá trị sử dụng mới lâu dài. Trong các dòng sản phẩm vách ngăn hiện nay, loại vách ngăn vệ sinh Compact được nhiều kiến trúc sư tin dùng nhất bởi nó đáp ứng được nhiều yêu cầu về kỹ thuật.

Cùng khám phá các đặc tính sau đây để hiểu rõ về loại vách ngăn này.

Phân loại các dòng vách ngăn

Nguyên liệu của tấm vách là nhân tố quyết định phân chia các dòng vách ngăn cao cấp, giá rẻ hay thông thường. Dựa trên tiêu chí này hiện nay thị trường có một số loại như sau:

Dòng vách ngăn cao cấp: vách ngăn vệ sinh Compact Maica (nhập khẩu Malaysia) và Formica, cùng bộ phụ kiện inox không rỉ loại 304

  • Đặc điểm của dòng vách ngăn cao cấp này là:

+ Kết cấu đơn giản, nhẹ nhàng, dễ tháo và lắp ráp, thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

+ Độ bền cao với khả năng chịu nước, chịu ẩm, chịu được hoá chất và chịu lực tác động cao. Ngoài ra có khả năng cách điện và chống cháy ở nhiệt độ 800C

20130122100306473_001-1io

+ Bề mặt phủ Laminate chống  trầy xước, bám bẩn và vi khuẩn nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh

+ Đa dạng thiết kế và màu sắc, bền màu, giữ được hoa văn và màu sắc theo thời gian

+ Hệ thống phụ kiện bằng thép không rỉ khi ở trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước và độ ẩm cao. Có khả năng chống oxy hoá, chống ăn mòn, kiểu dáng và màu sắc thẩm mỹ sang trọng.

vách ngăn vệ sinh compact maica

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica nhập khẩu Malaysia

Hiện nay trong dòng cao cấp này phải kể đến loại vách ngăn vệ sinh Compact Maica do Công ty Vách ngăn Việt nhập từ nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu hàng đầu ở Malaysia. Sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu (EN 438) và Nhật Bản (JIS K6902) được sử dụng rộng rãi trong các công trình siêu thị, trung tâm thương mại và gia đình ở Malaysia.

vitrex_vitraflex_cubicles_at_ksia

Đi kèm là bộ phụ kiện bằng thép không rỉ 304 (của Hode) giúp tăng độ bền và tính thẩm mỹ. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn vách ngăn vệ sinh tấm  Formica (được xem là dòng vách ngăn Compact cao cấp có khả năng siêu chịu nước) là một thương hiệu của Mỹ nổi tiếng trên thế giới đi kèm là bộ phụ kiện bằng thép không rỉ 304 (của Maghin nhập Đài Loan)

vach ngan ve sinh compact formica

Vách ngăn vệ sinh tấm Compact Fomica

  • Dòng thông dụng: vách ngăn dùng tấm Compact HPL (nhập Trung Quốc)

Tấm Compact HPL là 1 loại tấm cứng, lõi đặc được tạo từ nhiều lớp giấy sau khi đã ngâm qua nhựa Phenolic thì được ép dưới nhiệt độ 150 và áp suất cao (1430psi). Đặc tính của vách ngăn Compact HPL này là độ cứng, độ bền, có thể chịu được môi trường oxy hoá cao, ẩm ướt.

farmingdale-high-school-1

Vì giá thành phải chăng lại gần như có hết các đặc tính của dòng vách ngăn vệ sinh cao cấp, nên tấm Compact HPL đang được nhiều chủ đầu tư sử dụng rộng rãi trong các công trình như trường học, nhà hàng…

vach ngan ve sinh compact hpl

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL tại Sân bay Cần Thơ

  • Dòng giá rẻ: vách ngăn dùng tấm gỗ MFC lõi xanh chống ẩm

Gỗ MFC là loại vật liệu ván gỗ công nghiệp, được ép với nhau thành nhiều lớp, lớp ngoài cùng là Melanine. Đặc tính của tấm vách gỗ MFC là độ cứng, màu sắc tươi, có khả năng chịu ẩm, chống cháy và trầy xước

toilet-partition_generalpartition_floor-to-ceiling

Các vách ngăn vệ sinh MFC cũng đang được thiết kế với nhiều mẫu mã sang trọng hơn và tăng tính chịu nước. Ngày nay vách ngăn vệ sinh MFC cũng được sử dụng phổ biến trong những không gian sang trọng, đặc biệt là không gian mang phong cách cổ điển.

vachnganvesinhmfcloixanh

Vách ngăn vệ sinh MFC lõi xanh

Tuỳ vào yêu cầu sử dụng và ngân sách đầu tư, doanh nghiệp xem xét chất liệu vách ngăn phù hợp để thi công.

Nếu doanh nghiệp cần thêm các thông tin và tư vấn lựa chọn nên tìm đến các đơn vị cung cấp vách ngăn uy tín trên thị trường để tham khảo ý kiến.

Quý khách có thể tham khảo mẫu vách ngăn vệ sinh chúng tôi tại đây.

BÌNH LUẬN